Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

CẦN BÁN 500M ĐẤT TẠI TỔ DÂN PHỐ SỐ 8 - NGÕ 480 ĐƯỜNG QL 3 CŨ - ĐỐI DIỆN GLONICS

Để tìm được những căn hộ, nhà đất phù hợp với phong thủy và giá cả, các bạn hãy đến với nhà đất thái nguyên, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Căn hộ chung cư đẹp giá cả thỏa thuận và đặc biệt không qua môi giới.
bất động sản thái nguyên
 Giá: 80 triệu
Diện tích: 500m2
Địa chỉ: Xã Tích Lương, Thái Nguyên, Thái Nguyên
bất động sản thái nguyên

bất động sản thái nguyên
 Thông tin chi tiết:
Cần bán 500m đất tại tổ dân phố số 8 
ngõ 480 đường QL 3 cũ - đối diện Glonics 
Tổng diện tích 2 lô đất 500 mét vuông 
Thổ cư 150 mét vuông 
liên hệ : A Tuấn : 0913 33 55 66 - 090.406.0246 
bất động sản thái nguyên

bất động sản thái nguyên

bất động sản thái nguyên
Lưu ý pháp lý:
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cần bán 500m đất tại tổ dân phố số 8 - ngõ 480 đường QL 3 cũ - đối diện Glonics".
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này.
Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét