Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

CẦN BÁN 900M2 ĐẤT (TRONG ĐÓ CÓ 300M2 ĐẤT THỔ CƯ) GẦN NGÃ TƯ ĐƯỜNG TÀU BẮC NAM - GẦN BẾN XE KHÁCH MỚI.

Để tìm được những căn hộ, nhà đất phù hợp với phong thủy và giá cả, các bạn hãy đến với nhà đất thái nguyên, chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn lô đất thổ cư giá cả thỏa thuận và đặc biệt không qua môi giới.

Giá:3,15 tỷ Diện tích:900m²
Địa chỉ: Việt Bắc, Phường Gia Sàng, Thái Nguyên, Thái Nguyên




Thông tin liên hệ: 
Nguyễn Hùng Khiêm
mail:    khiemtic@gmail.com
ĐIện thoại:  0984.660.399



Thông tin chi tiết: 
Cần bán Lô đất mặt đường bê tông 3 mét (cách ngã tư đèn xanh Bắc Nam 200 mét), gần chợ Đồng Quang 2, gần Bến xe khách mới, gần trường học, bệnh viện, siêu thị. Khu đất nằm trong khu trung tâm của thành phố Thái Nguyên. Thuận tiện để làm xưởng sản xuất, nhà hàng, văn phòng. 
Tiếp khách thiện chí mua Không tiếp bất kỳ trung gian nào
Các bạn cũng có thể xem và tìm hiểu về nhiều ngôi nhà, căn hộ chung cư và đất khác tại bất động sản thái nguyên.
Thông tin pháp lý:
Quý vị đang xem nội dung tin rao "Cần bán 900m2 đất (trong đó có 300m2 đất thổ cư) gần ngã tư đường tàu Bắc Nam - gần bến xe khách mới.".
Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin rao này.
Nếu quý vị phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy thông báo cho chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét